BẢO HÀNH NỆM ZINUS
Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Hãy chắc chắn đăng ký sản phẩm của bạn với người bán hàng hoặc gọi về số hotline 0981.212.212
Nệm Zinus bảo hành 10 năm miễn phí có giới hạn.
Bảo hành giới hạn 10 năm của Zinus áp dụng cho tất cả các nệm được mua mới từ một nhà bán lẻ được ủy quyền. Người mua hàng cần phải giữ chứng từ hóa đơn mua hàng để xuất trình khi yêu cầu công ty bảo hành.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Nệm được phân phối bởi công ty Zinus Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc quý khách nhận sản phẩm từ đại lý hoặc nhà phân phối.
- Khách hàng phải có phiếu bảo hành Zinus còn hạn và hóa đơn mua hàng. Phiếu và hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, không thấy được thông tin bảo hành.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế hoặc sẽ nhận được tiền hoàn trả theo tỷ lệ, theo lựa chọn của Zinus, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu khác với những hạn chế cụ thể.
PHẠM VI BẢO HÀNH.
- Nệm lò xo và foam bề mặt bị lún bất thường, hoặc bị chai cứng, độ mềm và đàn hồi, không đồng nhất tại một số bị trí cụ thể sau khi mở 5 ngày.
- Nệm bị lún lõm trên 2cm.
- Lỗi bung đứt chỉ đường may.
PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH.
- Nệm ngả màu vàng tự nhiên theo thời gian sử dụng sau khi tiếp xúc với người nằm.
- Nệm lún hoặc lõm không quá 2cm.
- Nệm đặt gần ánh nắng, phơi nắng, memory foam sẽ bị lão hóa dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
- Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện.
- Nệm được đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc và bị mục nát vải.
- Nệm sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
- Nệm được đặt trên đế giường hoặc giường không bằng phẳng, kích thước giường không phù hợp gây nên hiện tượng nệm bị uốn cong, vênh, bề mặt không đồng đều, bị lõm do đế hoặc giường gây nên.
- Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm nệm bị thay đổi vỏ ngoài, rách lộ kết cấu bên trong, tem nệm bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
- Nệm bị hư hỏng do vật nuôi cào xé. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Nệm hư hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn nệm gây mất vệ sinh.
- Nệm bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, bằng cách uốn cong, ép hoặc cột nén làm giảm thể tích để dễ dàng vận chuyển.
- Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu nệm đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.
BẢO HÀNH GIƯỜNG ZINUS
Bảo hành nhằm đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm của thương hiệu Zinus, gia tăng chất lượng phục vụ và xây dựng lòng tin từ khách hàng, đề phòng các khiếm khuyết trong quá trình sản xuất và chất lượng của nguyên vật liệu. Hãy chắc chắn đăng ký sản phẩm của bạn với người bán hàng hoặc gọi về số hotline 0981.212.212
Giường Zinus bảo hành 5 năm miễn phí có giới hạn.
Bảo hành giới hạn 5 năm của Zinus áp dụng cho tất cả các giường được mua mới từ một nhà bán lẻ được ủy quyền. Người mua hàng cần phải giữ chứng từ hóa đơn mua hàng để xuất trình khi yêu cầu công ty bảo hành.
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
- Giường được phân phối bởi công ty Zinus Việt Nam và còn trong thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ lúc quý khách nhận sản phẩm từ đại lý hoặc nhà phân phối.
- Khách hàng phải có phiếu bảo hành Zinus còn hạn và hóa đơn mua hàng. Phiếu và hóa đơn phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, không thấy được thông tin bảo hành.
- Sản phẩm của khách hàng sẽ được thay thế hoặc sẽ nhận được tiền hoàn trả theo tỷ lệ, theo lựa chọn của Zinus, nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất hoặc lỗi cấu trúc nguyên vật liệu khác với những hạn chế cụ thể.
PHẠM VI BẢO HÀNH.
- Vạc giường (dát giường) không bằng phẳng và cong vênh, các chân không đều.
- Vạc giường (dát giường) bị gãy
- Lỗi bung đứt chỉ đường may vải bọc hoặc da.
PHẠM VI KHÔNG BẢO HÀNH.
- Giường đặt gần ánh nắng, phơi nắng, vải hoặc da sẽ bị lão hóa, phai màu dưới tác dụng lâu dài dưới ánh mặt trời hoặc nhiệt đồ phòng quá nóng trên 400C
- Không được sử dụng cùng lúc với đệm điện, gây khô cháy sém gỗ, vải hoặc da.
- Giường đặt nơi nền hoặc tường ẩm gây hiện tượng mốc, bị mục nát vải và da.
- Giường sử dụng không đúng mục đích để nằm hoặc không đúng với hướng dẫn sử dụng, đặt các vật nặng khác lên một vị trí cố định trong thời gian dài.
- Bảo hành này bị vô hiệu nếu sản phẩm giường bị thay đổi quy cách, rách lộ kết cấu bên trong, tem bị cắt bỏ, rách mất tem hoặc nếu sử dụng không đúng cách.
- Giường bị hư hỏng do vật nuôi cào xé và cắn gặm. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập
- Giường hỏng do vô ý trong quá trình sử dụng hoặc cố ý trong cạnh tranh không lành mạnh như: có vết máu, đổ thức ăn, nước uống hoặc các chất hôi thối làm dơ bẩn giường gây mất vệ sinh.
- Giường bị hư hỏng do khách hàng tự đóng gói, vận chuyển giao hàng, đi thang máy hoặc chuyển nhà, và va chạm khiến bề mặt bị biến dạng.
- Zinus được quyền từ chối bảo hành nếu giường đã được xử lý bởi những người hay cơ sở không được phép ủy quyền của công ty.
- Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện bất khả kháng như cháy nổ, thiên tai lũ lụt.